Mô tả công việc

- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành, lĩnh vực hoạt động kinh doanh (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
- Lên các nội dung, phát triển toàn bộ nội dung cho các chiến dịch tiếp thị, định hình Thương hiệu bằng ngôn ngữ tiếp thị rõ ràng để quảng bá Thương hiệu, sản phẩm / dịch vụ của tập đoàn & các công ty thành viên. (Profile giới thiệu tập đoàn & công ty, câu chuyên Thương hiệu, nội dung cho các ấn phẩm quảng bá SP/DV Thương hiệu, các POSM,…)
- Xác định nhu cầu và insight khách hàng để khai thác tối ưu nội dung đề ra và đề xuất các chủ đề mới phù hợp với các mảng, lĩnh vực hoạt động
- Xây dựng, kiểm soát và điều chỉnh bài đăng trên các kênh social của hệ thống và trước khi xuất bản dành cho ấn phẩm in ấn.
- Xây dựng chiến lược, ý tưởng và nội dung cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị, trong đó bao gồm: viết thông cáo báo chí, bài PR
- Gửi tác phẩm có nội dung chuyên môn đến các bộ phận chuyên trách để điều chỉnh, cập nhập và phê duyệt
- Phối hợp với các nhóm tiếp thị (Brands / Communication/ Digital MKT) và thiết kế để minh họa các bài viết
- Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, phông chữ, hình ảnh và lời thoại)
- Quản trị & Cập nhật nội dung trên tất cả trang website của toàn hệ thống; đồng thời, thực hiện nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập web.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc chung của Phòng (PR nội bộ, sự kiện hội thảo)
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency, vendors

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan: Báo Chí, Truyền thông Tiếp Thị, Ngữ Văn
- Trình độ ngôn ngữ, hoạt ngôn tốt
- Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh: kỹ năng nói & viết contents (bắt buộc) và biết tiếng Nhật là lợi thế
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm bộ phận Marketing hoặc vị trí tương tự về Brands, Communication có kiến thức cập nhật xu hướng digital MKT.
- Có kinh nghiệm định hướng và lên nội dung, phát triển ý tưởng insight khách hàng mục tiêu.
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai toàn bộ nội dung cho Thương hiệu mới, tái định vị Thương hiệu, câu chuyên Thương hiệu cho doanh nghiệp là một lợi thế
* Kỹ năng và thái độ:
- Kỹ năng Tư duy tập trung vào kết quả, hoạch định và quản lý công việc hiệu quả
- Kỹ năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt, đa dạng cách viết, sáng tạo, linh hoạt không theo lối mòn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, suy nghĩ sáng tạo, linh hoạt ứng biến.
- Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Khả năng đào tạo và xây dựng đội ngũ
- Khả năng chịu áp lực
- Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hoàn thành bài viết kịp deadline

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWGroup) Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWGroup)
25 - 27 Đỗ Thừa Tự, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM

Ngày đăng tuyển
15/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng Nhóm Marketing Online
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ Thuật (TWGroup)
Nộp đơn